Lần Thứ 4 Liên Tiếp, Tập Đoàn Lộc Trời Tự Hào Được Vinh Danh Thương Hiệu Quốc Gia

 
Ngày 2/11/2022 tại Hà Nội, tại lễ trao giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" (THQG) lần thứ 8 do Bộ Công Thương tổ chức với chủ đề “Kiến tạo tương lai”, với sự tham dự của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Tập đoàn Lộc Trời được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022”. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Lộc Trời được bình chọn giải thưởng uy tín này, qua đó, tiếp tục khẳng định vị thế là tập đoàn dịch vụ nông nghiệp hàng đầu Việt Nam, một thương hiệu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.
 



Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lộc Trơi - Ông Huỳnh Văn Thòn - đại diện Lộc Trời nhận giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia 2022
 
THQG là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn, tổ chức định kỳ hai năm một lần của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua phát triển thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp. Năm nay, chương trình thu hút hơn 1.000 hồ sơ tham dự, chọn ra 172 doanh nghiệp với tổng 325 sản phẩm được công nhận đạt THQG Việt Nam. Hai thương hiệu gạo Hạt Ngọc Trời và gạo mầm Vibigaba của Tập đoàn Lộc Trời đã xuất sắc được bình chọn vào danh sách này. Đây là các sản phẩm được tổ chức sản xuất theo quy trình canh tác khoa học và quản lý chặt chẽ từ “hạt giống đến hạt gạo” đáp ứng tiêu chuẩn thị trường, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng. Đồng thời, Lộc Trời cũng đang phát triển thêm các dòng nông sản chất lượng cao và bước đầu đạt được thành công, trở thành doanh nghiệp tiên phong đưa gạo Việt – thương hiệu “Cơm ViệtNam Rice” lên kệ hai hệ thống đại siêu thị hàng đầu châu Âu và Pháp là Carrefour và Leclerc trong tháng 9/2022 vừa qua.
 

 
Gần 30 năm nhất quán với sứ mệnh “Cùng nông dân phát triển bền vững”, Lộc Trời đang tiếp tục phát triển thương hiệu tập đoàn, từng bước hoàn thiện hệ sinh thái nông nghiệp thông qua việc tổ chức sản xuất quy mô lớn, cơ giới hóa, số hoá đồng bộ các hoạt động để nâng cao chất lượng và năng suất cây trồng, góp phần hướng tới tăng trưởng xanh, bền vững cho nhà nông nói riêng và toàn ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung. Việc trở thành doanh nghiệp lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia là sự khích lệ to lớn đối với tập thể người Lộc Trời, giúp khẳng định năng lực và uy tín của thương hiệu Lộc Trời, đồng thời tạo động lực để tập đoàn tiếp tục phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế trong tương lai.